Giới thiệu

TẦM NHÌN

Nhận thấy tiềm năng cao trong lĩnh vực di trú nước ngoài, cùng mong muốn trao đi những giá trị bền vững cho cộng đồng di trú người Việt, Bigsun invest ra đời xây dựng một Công ty Dịch vụ – Đầu tư – Phát triển bất động sản – Định cư quốc tế uy tín nhất, liên tục đẩy mạnh kết nối tới nhiều thị trường, tạo ra các cơ hội đột phá tài chính cho khách hàng.  Bigsun invest không ngừng hoàn thiện bản thân để trở thành Công ty số 1 về lĩnh vực Đầu tư và Di trú nước ngoài. Chúng tôi tự hào đồng hành cùng các quý khách và đối tác để tạo nên một cộng đồng gắn kết, yêu thương, tin tưởng tuyệt đối.

 
SỨ MỆNH

Với sứ mệnh là nhà tư vấn có chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực di trú, mong muốn đem lại cho khách hàng các sản phẩm phù hợp và an toàn, giá trị bền vững nhất, chúng tôi mang đến cho các nhà đầu tư thông tin minh bạch, chính xác, cập nhật mới nhất, phù hợp nhất để khách hàng đạt được nguyện vọng và mục đích, gia tăng tốc độ, phát triển, bứt phá thành công tài chính cho chính các nhà đầu tư đã tin tưởng đồng hành cùng Bigsun invest chúng tôi.

Hơn thế nữa,Bigsun invest có tham vọng cháy bỏng kết nối toàn cầu hóa, nhất là các nước siêu cường kinh tế, giúp kết nối những giá trị cộng đồng của các nước để cùng nhau nâng tầm giá trị con người cũng như tài chính, kinh tế các nước lại gần nhau hơn, kéo ngắn khoảng cách nước Việt Nam ta với các nước rất phát triển trên thế giới.

 
CAM KẾT

Bigsun invest luôn quan tâm chỉnh chu trong các hợp đồng dịch vụ với khách hàng đảm bảo quy trình làm việc đem lại hiệu quả tối ưu và có sự phối hợp chặt chẽ giữa khách hàng, luật sư, và bên cung ứng dịch vụ nhằm đem đến kết quả cao nhất cho khách hàng.

 
MINH BẠCH

Bigsun invest cam kết luôn minh bạch về các thông tin đưa ra tư vấn với khách hàng : Thông tin sản phẩm, thông tin dự án, thông tin chủ đầu tư, tiến độ, pháp lý, lộ trình cam kết.Khách hàng không những được cung cấp thông tin đầy đủ bất kỳ giao đoạn nào mà còn được hỗ trợ tối đa các vấn đề an sinh sau khi sang định cư nước ngoài.

Sự hài lòng của quý khách hàng là tôn chỉ mà bất kỳ thành viên nào của Bigsun invest đều hướng tới.

 
GIÁ TRỊ

Bigsun invest luôn luôn lắng nghe và phân tích chi tiết sản phẩm để tư vấn cho khách hàng các sản phẩm phù hợp nhất.Sự thành công và phát triển bền vững của khách hàng trên đất nước bạn là mong muốn lớn nhất chúng tôi mang lại.

 

CÁC QUỐC GIA CẤP THẺ ĐỊNH CƯ
Vương Quốc Anh Golden Visa Hy Lạp Visa Ireland Cộng hòa Síp
Thẻ xanh Mỹ Séc Bồ Đào Nha Slovakia
Tây Ban Nha Thổ Nhĩ Kỳ

 

CÁC CHƯƠNG TRÌNH CẤP QUỐC TỊCH
Quốc tịch Grenada Quốc tịch Vanuatu Quốc tịch DOMINIA Quốc tịch Antigua
Quốc tịch Malta Quốc tịch St.Kitts Quốc tịch Lucia Quốc tịch Montenegro
Quốc tịch Síp